0902.419.079

Kết thúc khóa học Giám Đốc Sản Xuất Chuyên Nghiệp_CPO 4.0

Mục lục [Ẩn]

Kính gửi quý học viên và doanh nghiệp,

Viện đào tạo IRTC xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới quý học viên cùng doanh nghiệp đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt khóa học CPO - Giám Đốc Sản Xuất vừa qua. Chúng tôi ghi nhận rằng, sự thành công của chương trình không thể thiếu đi sự đóng góp quan trọng từ tinh thần học tập nghiêm túc, sự nhiệt tình chia sẻ và những phản hồi giá trị từ quý vị.

Với mục tiêu mang đến những giá trị thiết thực, khóa học đã tập trung cung cấp các kiến thức và công cụ chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn, cũng như các kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược cần có của một Giám đốc Sản xuất chuyên nghiệp. Qua đó, chúng tôi hy vọng quý học viên có thể ứng dụng hiệu quả những kiến thức này vào công việc, thúc đẩy sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn đặt niềm tin vào tiềm năng của mỗi học viên, tin rằng những thành tựu đạt được trong khóa học sẽ là nền tảng quan trọng, giúp quý vị vươn tới những cột mốc mới trong sự nghiệp. Trong tương lai, chúng tôi rất mong tiếp tục được đồng hành cùng quý học viên và doanh nghiệp trong nhiều chương trình đào tạo chất lượng cao khác, nhằm xây dựng một cộng đồng các nhà quản lý sản xuất chuyên nghiệp, không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh.

Một lần nữa, Viện IRTC xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý học viên, doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ luôn không ngừng cải tiến, hoàn thiện các chương trình đào tạo để đem tới cho học viên các kiến thức, kỹ năng và năng lực cần thiết trong công việc.

Kính chúc quý học viên và doanh nghiệp luôn gặt hái nhiều thành công và phát triển bền vững!

GỬI LIÊN HỆ


LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

  028 667 02879
  0902 419 079
  0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU