LỊCH KHAI GIẢNG
NGÀY KHAI GIẢNG |
THỜI GIAN HỌC |
12/12/2024 |
Học tối 3-5-7 hàng tuần Thời lượng: 4 buổi |
Mục lục [Ẩn]
Giám đốc, Trưởng phòng, Kỹ sư, Quản đốc, Tổ trưởng, QA/QC, Nhân Viên Nghiên Cứu, phân tích, cải tiến sản phẩm và cải tiến quá trình.
Với kinh nghiệm của chuyên gia sẽ mang lại những phương pháp giảng dạy đa dạng, hiện đại, linh hoạt, giúp học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách hào hứng chủ động và áp dụng được ngay kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng đã tiếp thu vào thực tế làm việc. Bao gồm:
Ngôn ngữ đào tạo: Anh – Việt (Tùy theo yêu cầu học viên)
Chia sẻ kinh nghiệm từ giảng viên, giải đáp những thắc mắc.
>> Quý khách hàng có nhu cầu đào tạo tại công ty (inhouse) xin vui lòng liên hệ với iRTC tại đây.
Thời lượng khóa học : 04 buổi/khóa (02 ngày)
Học phí : 2.400.000 VNĐ/khóa
Ưu đãi : + Giảm còn 2.000.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm >= 3 người.
+ Hoặc giảm còn 2.200.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước 05 ngày.
Học phí bao gồm : Tài liệu + Cấp chứng chỉ + Teabreak
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết cụ thể chương trình các khóa đào tạo
KHÓA CHUYÊN ĐỀ HỒI QUY TUYẾN TÍNH - SPECIAL COURSE OF MODEL REGRESSION ANALYSIS
Khóa Học Lean Six Sigma Black Belt
Khóa Học Lean Six Sigma Yellow Belt
KHÓA HỌC LEAN SIX SIGMA GREEN BELT
Khóa Học Sản Xuất Tinh Gọn - Lean Manufacturing
KHÓA HỌC ỨNG DỤNG 7 CÔNG CỤ IE TRONG HOẠT ĐỘNG CẢI TIẾN
KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THEO PHƯƠNG PHÁP 8D/ PROBLEM SOLVING – 8D METHOD
Khóa học FMEA - Failure Modes and Effects Analysis
Khóa Học TPS – Toyota Production System
KHÓA HỌC KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP
Khóa học Kỹ năng Đàm phán thương lượng
Khóa học Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại