0902.419.079

Khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

LỊCH KHAI GIẢNG

NGÀY KHAI GIẢNG

THỜI GIAN HỌC

19/04/2024

Học tối 2-4-6 hàng tuần 
(Từ 18h00 -> 21h00)

Thời lượng khóa học : 04 Buổi

Mục lục [Ẩn]

 

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc giao tiếp qua điện thoại trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể giao tiếp tốt qua điện thoại, đặc biệt là trong môi trường doanh nghiệp – môi trường cần sự chuyên nghiệp. Nhận ra được nhu cầu cấp thiết này của các doanh nghiệp và các học viên Trung tâm iRTC đã tạo ra khóa học Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, nhằm giúp các bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp, đặc biệt là trong lĩnh vực doanh nghiệp.

Tổng quan khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

Việc sử dụng điện thoại để liên lạc với đối tác, khách hàng hay đồng nghiệp đã trở thành một phần không thể thiếu trong công việc đặc biệt là với nhân viên kinh doanh, đội ngũ chăm sóc khách hàng, nhân viên viên telesale. Dù rằng việc giao tiếp qua điện thoại không quá xa lạ với mọi người hiện nay tuy nhiên khi giao tiếp qua điện thoại trong môi trường công việc, nhiều người sẽ lúng túng và không biết cách xử lý phù hợp đặc biệt khi sảy ra các tình huống khó dự đoán trước.

Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại sẽ giúp ích rất nhiều khi giao tiếp qua điện thoại với khách hàng, tạo thiện cảm với người nghe, đối phó với những tình huống khó khăn và tạo ra các giải pháp để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, kỹ năng này cũng giúp người dùng xây dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng. Không chỉ trong môi trường công việc mà ở đời sống, kỹ năng giao tiếp cũng giúp ích rất nhiều trong giao tiếp với người bên kia đầu dây.

Khóa học Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại của iRTC giúp học viên nắm được những kỹ năng cần thiết để có thể thực hiện giao tiếp qua điện thoại đặc biệt là trong môi trường chuyên nghiệp. Bên cạnh việc giảng dạy kiến thức, giảng viên còn giúp học viên nhận ra những thiếu sót, những điều cần chỉnh sửa để có thể giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp hơn.

Mục tiêu khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

Khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại của Irtc sẽ giúp học viên:

  • Tiếp thu và nắm vững những kiến thức về giao tiếp qua điện thoại, những điều cần lưu ý chuẩn bị trước khi gọi điện thoại, cách giao tiếp trong khi thực hiện cuộc gọi, cách kết thúc cuộc gọi.
  • Giúp học viên gây ấn tượng từ những giây đâu tiên với khách hàng bên kia cuộc gọi.
  • Nâng cao kỹ năng giao tiếp một cách tự nhiên, lịch sự, thoải mái  đem đến cho khách hàng sự hài lòng.
  • Vận dụng các phương pháp giao tiếp qua điện thoại phù hợp, hiệu quả đối vời từng đối tượng khách hàng.
  • Biết cách dẫn dắt lựa chọn cách đặt câu hỏi phù hợp với từng tình huống giao tiếp.
  • Nâng cao kỹ năng mềm, cách xử lý tình huống bất ngờ  khi giao tiếp bằng điện thoại.

Đối tượng của khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

Khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại cần thiết với :

  • Nhân viên làm việc công việc thường xuyên giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
  • Nhân viên kinh doanh
  • Nhân vien Telesale
  • Nhân viên lễ tân
  • Nhân viên trực tổng đài chăm sóc khách hàng
  • Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng
  • Những người thiếu tự tin trong giao tiếp, muốn cải thiện bản thân

Hình thức đào tạo

Khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại của Irtc được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu về đào tạo kỹ năng mềm. Đã có nhiều kinh nghiệm thực chiến huấn luyện và đào tạo ở nhiều công ty, các tập đoàn đa quốc gia.

Khi tham gia khóa học, ngoài những kiến thức, kỹ năng được đào tạo, các học viên còn được chia sẽ nững kinh nghiệm thực tiễn, những lỗi thường gặp khi giao tiếp qua điện thoại, cách sử dụng giọng nói phù hợp, giải quyết tốt các vấn đề. Từ đó giúp học viên đê dàng tiếp thu kiến thức nhanh chóng và áp dụng vào thực tiễn một cách hiêu quả.

Kháo học sẽ bao gồm:

  • 40% lý thuyết – 60% thực hành
  • Trao đổi – thảo luận
  • Làm việc nhóm
  • Bài tập tình huống
  • Thuyết rình
  • Videos Clips
  • Chia sẽ kinh nghiệm từ giảng viên.

Nội dung chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

Phần 1. Tổng quan giao tiếp qua điện thoại

  • Đặc điểm giao tiếp qua điện thoại
  • Những ưu điểm của hình thức giao tiếp qua điện thoại
  • Thuộc tính của não bộ với việc ghi nhớ các thông tin bằng hình thức Viết, Nghe, Nói,Hình ảnh và Hành động
  • Các lưu ý khi gọi điện thoại

Phần 2. Chuẩn bị trước khi gọi điện thoại

  • Chuẩn bị trước khi thực hiện cuộc gọi
  • Thu thập, sắp xếp và kiểm tra thông tin
  • Các công cụ hỗ trợ
  • Phương án tiếp cận
  • Phương án dự phòng
  • Dự báo tình huống và các giải pháp
  • Xây dựng kịch bản giao tiếp phù hợp

Phần 3. Trong quá trình giao tiếp qua điện thoại

  • Phương pháp tiếp nhận – tạo cuộc gọi
  • Cách sử dụng từ ngữ khi giao tiếp qua điện thoại
  • Tác động của tâm lý tới ngôn ngữ
  • Danh xưng trong từng trường hợp
  • Kỹ thuật “thu hút chú ý từ những giây đầu tiên”
  • Tuân thủ theo kịnh bản
  • Cách lắng nghe và phản hồi khi giao tiếp qua điện thoại
  • Cách đặt câu hỏi và trả lời khi giao tiếp qua điện thoại
  • Xử lý tình huống phát sinh
  • Vai trò của chất lượng thiết bị và bối cảnh
  • Cách ghi nhận thông tin và lời nhắn từ khách hàng
  • Cách rút ngắn cuộc gọi
  • Cách kết thúc cuộc gọi

Phần 4. Tâm lý khách hàng khi giao tiếp qua điện thoại

  • Cách nhận diện tâm lý khách hàng:
    • Khách hàng khó tính
    • Khách hàng giận dữ
    • Khách hàng đang phân vân lưỡng lự
    • Khách hàng không quan tâm
    • Khách hàng có thành kiến
    • Khách hàng có nhu cầu
    • ….
  • Cách giao tiếp với khách hàng tương ứng theo tâm lý, tình huống và mục đích

Phần 5. Các khó khăn khi giao tiếp qua điện thoại

  • Yếu tố ngôn ngữ vùng miền và định kiến
  • Thành kiến từ phía khách hàng
  • Khoảng cách địa lý
  • Thái độ tiêu cực từ phía người nghe
  • Các rào cản về thái độ

Phần 6. Giọng nói khi giao tiếp qua điện thoại

  • Giọng nói lý tưởng để giao tiếp qua điện thoại
  • Phương pháp điều tiết giọng nói trong giao tiếp qua điện thoại
  • Sai lầm về giọng nói trong giao tiếp qua điện thoại
  • Cách luyện và chuẩn bị giọng nói khi giao tiếp qua điện thoại

Tổng kết khóa học

  • Giải đáp thắc mắc cùng chuyên gia
  • Làm kiểm tra
  • Cấp chứng chỉ

Tổng kết khóa học và làm thủ tục cấp chứng chỉ
>> Khách hàng có nhu cầu đào tạo tại Công ty vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 028 667 02879 để được tư vấn

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC: 04 buổi/khóa (3 giờ /buổi)
HỌC PHÍ: 2.300.000 VNĐ/khóa
ƯU ĐÃI:
+ Giảm còn: 1.800.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm ≥ 03 người
+ Giảm còn: 2.000.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước ngày khai giảng 5 ngày.
Bao gồm: Học phí + Tài liệu + chứng chỉ + Tea break

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết cụ thể chương trình đào tạo,

GỬI LIÊN HỆ


LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

  028 667 02879
  0902 419 079
  0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU