NGÀY KHAI GIẢNG |
THỜI GIAN HỌC |
06/12/2024 |
Học tối 2-4-6 hàng tuần Thời lượng khóa học : 04 Buổi |
Mục lục [Ẩn]
Với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc giao tiếp qua điện thoại trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể giao tiếp tốt qua điện thoại, đặc biệt là trong môi trường doanh nghiệp – môi trường cần sự chuyên nghiệp. Nhận ra được nhu cầu cấp thiết này của các doanh nghiệp và các học viên Trung tâm iRTC đã tạo ra khóa học Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, nhằm giúp các bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp, đặc biệt là trong lĩnh vực doanh nghiệp.
Việc sử dụng điện thoại để liên lạc với đối tác, khách hàng hay đồng nghiệp đã trở thành một phần không thể thiếu trong công việc đặc biệt là với nhân viên kinh doanh, đội ngũ chăm sóc khách hàng, nhân viên viên telesale. Dù rằng việc giao tiếp qua điện thoại không quá xa lạ với mọi người hiện nay tuy nhiên khi giao tiếp qua điện thoại trong môi trường công việc, nhiều người sẽ lúng túng và không biết cách xử lý phù hợp đặc biệt khi sảy ra các tình huống khó dự đoán trước.
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại sẽ giúp ích rất nhiều khi giao tiếp qua điện thoại với khách hàng, tạo thiện cảm với người nghe, đối phó với những tình huống khó khăn và tạo ra các giải pháp để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, kỹ năng này cũng giúp người dùng xây dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng. Không chỉ trong môi trường công việc mà ở đời sống, kỹ năng giao tiếp cũng giúp ích rất nhiều trong giao tiếp với người bên kia đầu dây.
Khóa học Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại của iRTC giúp học viên nắm được những kỹ năng cần thiết để có thể thực hiện giao tiếp qua điện thoại đặc biệt là trong môi trường chuyên nghiệp. Bên cạnh việc giảng dạy kiến thức, giảng viên còn giúp học viên nhận ra những thiếu sót, những điều cần chỉnh sửa để có thể giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp hơn.
Khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại của Irtc sẽ giúp học viên:
Khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại cần thiết với :
Khóa học kỹ năng giao tiếp qua điện thoại của Irtc được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu về đào tạo kỹ năng mềm. Đã có nhiều kinh nghiệm thực chiến huấn luyện và đào tạo ở nhiều công ty, các tập đoàn đa quốc gia.
Khi tham gia khóa học, ngoài những kiến thức, kỹ năng được đào tạo, các học viên còn được chia sẽ nững kinh nghiệm thực tiễn, những lỗi thường gặp khi giao tiếp qua điện thoại, cách sử dụng giọng nói phù hợp, giải quyết tốt các vấn đề. Từ đó giúp học viên đê dàng tiếp thu kiến thức nhanh chóng và áp dụng vào thực tiễn một cách hiêu quả.
Kháo học sẽ bao gồm:
Tổng kết khóa học
Tổng kết khóa học và làm thủ tục cấp chứng chỉ
>> Khách hàng có nhu cầu đào tạo tại Công ty vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 028 667 02879 để được tư vấn
THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC: 04 buổi/khóa (3 giờ /buổi)
HỌC PHÍ: 2.300.000 VNĐ/khóa
ƯU ĐÃI:
+ Giảm còn: 1.800.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm ≥ 03 người
+ Giảm còn: 2.000.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước ngày khai giảng 5 ngày.
Bao gồm: Học phí + Tài liệu + chứng chỉ + Tea break
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết cụ thể chương trình đào tạo,
KHÓA CHUYÊN ĐỀ HỒI QUY TUYẾN TÍNH - SPECIAL COURSE OF MODEL REGRESSION ANALYSIS
Khóa Học Lean Six Sigma Black Belt
Khóa Học Lean Six Sigma Yellow Belt
KHÓA HỌC LEAN SIX SIGMA GREEN BELT
Khóa Học Sản Xuất Tinh Gọn - Lean Manufacturing
KHÓA HỌC ỨNG DỤNG 7 CÔNG CỤ IE TRONG HOẠT ĐỘNG CẢI TIẾN
KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THEO PHƯƠNG PHÁP 8D/ PROBLEM SOLVING – 8D METHOD
Khóa học FMEA - Failure Modes and Effects Analysis
Khóa Học TPS – Toyota Production System
KHÓA HỌC KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP
Khóa học Kỹ năng Đàm phán thương lượng
Khóa học Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại