0902.419.079

KHÓA QUẢN LÝ KINH DOANH

  Khai giảng: 13/11/2025)
Khóa học kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại của iRTC không chỉ giúp bạn nắm được các kỹ năng cần thiết để làm việc với khách hàng qua điện thoại mà còn giúp bạn xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng của mình.
  Khai giảng: 13/11/2025)
khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng của iRTC sẽ giúp học viên thành thạo kỹ năng tương tác, giao tiếp hiệu quả cũng như xử lý tình huống khó khăn để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  Khai giảng: 13/11/2025)
Khóa học "Tư Duy Dịch Vụ Khách Hàng" được thiết kế đặc biệt để giúp học viên có thể hiểu rõ các nhu cầu và mong muốn từ khách hàng từ đó chăm sóc hiệu quả và xây dựng mối quan hệ hiệu quả và lâu dài với khách hàng
  Khai giảng: 14/11/2025)
Khóa học kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp giúp cung cấp cho học viên các kỹ năng cần thiết để có thể tiếp cận và bán hàng cho khách hàng một cách hiệu quả và đồng thời biết cách xử lý từ chối một cách phù hợp nhất
  Khai giảng: 14/11/2025)
Khóa học kỹ năng đàm phán thương lượng cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đàm phán hiệu quả, đem lại những lợi ích cho cả công việc và đời sống
  Khai giảng: 14/11/2025)
Khóa học kỹ năng bán hàng qua điện thoại của iRTC sẽ giúp cung cấp cho học viên các kỹ năng và chuyên môn cần thiết để có thể bán hàng qua điện thoại hiệu quả cũng như phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
  Khai giảng: 15/11/2025)
PHÂN TÍCH SWOT Phân tích SWOT là một trong 05 bước hình thành chiến lược sản xuất kinh doanh của một doanh nghiệp, bao gồm: xác lập tôn chỉ của doanh nghiệp, phân tích SWOT, xác định mục tiêu chiến lược, hình thành các mục tiêu và kế hoạch chiến lược, xác định cơ chế kiểm soát chiến lược. SWOT là tập
  Khai giảng: 20/11/2025)
Khóa học "Quản trị dịch vụ" được IRTC thiết kế dành riêng cho các tổ chức mong muốn nâng cao năng lực đội ngũ và chuẩn hóa quy trình dịch vụ – từ tư duy trải nghiệm khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống, đến khả năng phân tích, đề xuất và triển khai cải tiến. Đây cũng là cơ hội giúp doanh nghiệp phát triển đội ngũ kế thừa có tư duy quản lý, chủ động đổi mới và góp phần tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững thông qua dịch vụ.
  Khai giảng: 20/11/2025)
Hiểu được nhu cầu về đội ngũ giám sát bán hàng (sales supervisor) của doanh nghiệp, Viện nghiên cứu đào tạo IRTC thường xuyên khai giảng Khóa học Kỹ năng giám sát bán hàng với mục tiêu cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng quan trọng trong công việc.
  Khai giảng: 20/11/2025)
Khóa học Quản lý Kinh doanh Khu vực không chỉ là nơi cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn giúp học viên biết cách áp dụng kiến thức vào từng trường hợp sao cho đạt hiệu quả kinh doanh tại khu vực được bổ nhiệm tối ưu nhất.
LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh

  028 667 02879
  0902 419 079
  0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU