NGÀY KHAI GIẢNG |
THỜI GIAN HỌC |
17/02/2023 |
Học tối 2 - 4 - 6 hàng tuần Thời lượng: 04 buổi |
Dù bạn là ai, làm gì thì giao tiếp vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mở đường quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Đặc bệt đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, hành động, cách ứng xử,…) của tập thể được xem là một phần văn hóa của doanh nghiệp. Ngày nay, khi chất lượng về sản phẩm giữa các doanh nghiệp đang ngày càng được rút ngắn lại thì những kỹ năng giao tiếp, lời ăn tiếng nói giữa đội ngũ nhân viên với khách hàng sẽ trở thành một lợi thế cạnh tranh hàng đầu.
Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học ứng xử này sẽ giúp cho học viên tự tin trong giao tiếp, giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong các tình huống giao tiếp khác nhau, tính thực tế cao. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi ngay sau khóa học.
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc và trong cuộc sống một cách hiệu quả thông qua giao tiếp. Sau khi hoàn tất chương trình, người học có thể:
Hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp hiệu quả;
Tăng cường khả năng giao tiếp trong cuộc sống cá nhân nói chung và trong công việc, kinh doanh nói riêng;
Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, cũng như hoàn toàn có khả năng tự tin trước bất cứ tình huống nào trong cuộc sống cá nhân và công việc.
Tự tin và chủ động trong giao tiếp
Biết cách luôn tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác
Học được kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong mọi tình huống
Trang bị những kỹ năng xử lý từ chối thuyết phục
Cách thức để luôn tạo sự sinh động và thuyết phục trong giao tiếp
Nghệ thuật vận dụng các ngôn ngữ cơ thể để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe
Biết tạo ra một phong cách nói chuyện hài hước, dí dỏm để luôn tạo bầu không khí thân thiện và nhiều cảm xúc
Biết cách đặt các câu hỏi và lắng nghe thấu cảm với người khác
Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp;
Các Giám đốc, Trưởng / phó các phòng ban / bộ phận trong doanh nghiệp;
Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển kỹ năng giao tiếp.
THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC: 04 buổi/khóa (3 giờ /buổi)
HỌC PHÍ: 2.300.000 VNĐ/khóa
ƯU ĐÃI:
+ Giảm còn: 1.800.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm ≥ 03 người.
+ Giảm còn: 2.000.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước ngày khai giảng 5 ngày.
Bao gồm: Học phí + Tài liệu + chứng chỉ + Tea break
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin liên lạc bên dưới để biết cụ thể chương trình các khóa đào tạo.
Hình thức thanh toán :
Tại TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ QUẢN LÝ QUỐC TẾ - iRTC, 58 Nguyễn Xí, Phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- Tài khoản trung tâm: TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ QUẢN LÝ QUỐC TẾ - iRTC,
Số tài khoản: 0071001129517, Ngân hàng Vietcombank, CN Tây Sài Gòn.
- Hoặc Tài khoản: Châu Quang Vinh
Số tài khoản: 106006508156, Ngân hàng Vietinbank, CN 5 TP.HCM.