0902.419.079

KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP

LỊCH KHAI GIẢNG

NGÀY KHAI GIẢNG

THỜI GIAN HỌC

06/12/2024
(Hồ Chí Minh)

Học tối 2 - 4 - 6 hàng tuần 
(Từ 18h00 -> 21h00)

Thời lượng: 04 buổi

07/12/2024
(Hà Nội)

Học vào thứ 7 &h Chủ nhật
(Sáng: 08h30 ->11h30; Chiều: 13h00 ->16h00)

Thời lượng: 04 buổi

Mục lục [Ẩn]


Giao tiếp là một kỹ năng mềm có vai trò quan trọng, vô cùng cần thiết trong cuộc sống, công việc thời đại ngày nay. Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp giúp ta xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với mọi người, truyền tải thông tin và ý tưởng một cách hiệu quả và đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Thực tế, không phải ai cũng có sẵn cái "duyên" để biết cách giao tiếp đúng cách và mang lại hiệu quả, chính vì vậy mà khóa học Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của iRTC được ra đời. 

Tổng quan khóa học kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

 

khóa học Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng mềm quan trọng hàng đầu trong cuộc sống và công việc của chúng ta. Giao tiếp tốt giúp chúng ta không chỉ tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp, sự tôn trọng từ người khác, đồng thời giúp truyền đạt thông tin, giải quyết vấn đề, đàm phán và trở thành một người lãnh đạo tốt.

Xã hội ngày càng phát triển, thì kỹ năng giao tiếp càng giữ vai trò yếu tố tất yếu góp phần  thành công của mỗi người. Các công ty lớn ngày nay đánh giá cao khả năng giao tiếp của nhân viên, góp phần cải thiện hiệu quả môi trường công việc. Một nhân sự có khả năng giao tiếp tốt có thể dễ dàng tương tác, tiếp nhận lắng nghe thông tin, dầm phán tích cực hiệu quả. Hiện nay có thế nhân thấy tại môi trường doanh nghiệp, vị trí cấp cao hầu hết đều có kỹ năng giao tiếp rất tốt.

Bên cạnh đó, kỹ năng giao tiếp còn giúp chúng ta nhanh chóng hòa nhập, thích nghi với môi trường xung quanh. Có thể dễ dàng tạo ra mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, bạn bè và gia đình. Góp phần giúp bản than trở nên tự tin, tạo niềm tin và sự tôn trọng từ người khác.

Giao tiếp thể hiện ở nhiều khía cạnh, giao tiếp giúp chúng ta xử lý hiệu quả những vấn đề trong cuộc sống lẫn công việc. Trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và dễ thuyết phục, còn có thể giúp ta mở ra nhiều ý tưởng khác nhau.

Tuy nhiên thực tế hiện nay, rất nhiều người còn hạn chế về kỹ năng giao tiếp, từ đó gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và sự phát triển công việc bản thân. Hiện nay, tầm quan trọng về kỹ năng giao tiếp nhiều người vẫn chưa nhận thức đầy đủ và còn xem nhẹ việc truyền đạt thông tin và thuyết phục người khác. Kết quả là trong giao tiếp hàng ngày họ thường gặp khó khăn, bế tắc trong công việc, không có cơ hội phát triển, nâng cao giá trị bản thân.

Khóa học Kỹ năng giao tiếp của iRTC được ra đời với sứ mệnh giúp cho học viên có thể hoàn thiện kỹ năng, tự tin trong các mối quan hệ giao tiếp. Tham gia khóa học, học viên sẽ được giảng dạy bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo kỹ năng mềm, từng đào tạo cho nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia.

Mục tiêu khóa học kỹ năng giao tiếp

Khóa học kỹ năng giao tiếp của iRTC ra đời nhằm mục đích cung cấp cho học những kiến thức cần thiết, nâng cao kỹ năng trong xây dựng, duy trì giữ gìn và phát triển mở rộng các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống. Sau khi tham gia khóa học, học viên có thể:

  • Biết cách trao đổi thông tin, truyền đạt một cách rõ ràng hiệu quả trong công việc cũng như như các mối quan hệ xã hội, gia đình.
  • Nâng cao sự hiểu biết và cách xác định các yếu tố cần thiết hướng đến thái độ tích cực, mang lại hiệu quả trong các mối quan hệ.
  • Cải thiện khả năng giao tiếp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống cá nhân nói chung và trong công việc, kinh doanh nói riêng.
  • Giúp học viên tự tin hơn, nâng cao kỹ năng truyền đạt, xử lý vấn đề trong bất kỳ mọi tình huống.
  • Biết cách chủ động trong giao tiếp, tiếp nhận thông tin, tao ấn tương tốt đẹp, gia tăng cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Học được kỹ năng giao tiếp hiệu quả, cách thức thuyết phục đồng thời trang bị những kỹ năng xử lý từ chối thuyết phục
  • Vận dụng nghệ thuật ngôn ngữ cơ thể kết hợp cách nói chuyên hài hước, dí dỏm tạo không khí thân thiện, tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe
  • Biết cách đặt các câu hỏi và chủ động lắng nghe tích cực, có sự đồng cảm tôn trọng với đối phương.
  • Xây dựng duy trì được các mối quan hệ trong môi trường làm việc và trong tổng thể nghành nghề.
  • Nâng cao sự hiểu biết về tầm quan trọng và phương pháp xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng.
  • Có thêm cơ hội học hỏi, phát triển bản than, tăng hiệu quả công việc.

Đối tượng của khóa học giao tiếp

  • Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp;
  • Các Giám đốc, Trưởng / phó các phòng ban / bộ phận trong doanh nghiệp;
  • Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển kỹ năng giao tiếp.
  • Những nhân viên làm công việc thường xuyên giao tiếp với khách hàng.

Phương pháp đào tạo kỹ năng giao tiếp

Khóa học được đào tạo bởi chuyên gia với nhiều kinh nghiệm thực tế, sẽ mang lại những phương pháp giảng dạy đa dạng, phù hợp, linh hoạt, giúp học viên có thể tiếp thu kiến thức kỹ năng một cách nhanh chóng, chủ động. Học viên vận dụng được ngay vào thực tế làm việc và cuộc sống hàng ngày.

Phương pháp đào tạo bao gồm:

  • 40% Lý thuyết - 60% thực hành
  • Trao đổi, thảo luận (Brain Storming)
  • Làm việc nhóm (Team work)
  • Bài tập tình huống
  • Thuyết trình (Presentation)
  • Video Clips…
Đăng ký khóa học tại đây

Chương trình đào tạo khóa học kỹ năng giao tiếp

Phần I: Tổng quan về Kỹ năng Giao tiếp trong Doanh nghiệp

  • Khái niệm giao tiếp.
  • Tầm quan trọng của giao tiếp.
  • Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp.
  • Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản.
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp. Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây.
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp.
  • Các kiểu giao tiếp phổ biến.
  • Những sai lầm trong giao tiếp.

Phần II: Quan hệ trong Giao tiếp

  • Các góc độ giao tiếp trong nội bộ doanh nghiệp.
  • Hiệu quả của việc giao tiếp tốt trong doanh nghiệp.
  • Quan hệ giao tiếp giữa cấp trên với cấp dưới
  • Quan hệ giao tiếp giữa cấp dưới với cấp trên
  • Mối quan hệ giao tiếp giữa các đồng nghiệp
  • Kỹ thuật giao tiếp có văn hóa nơi công sở
  • Các Kênh giao tiếp trong doanh nghiệp

Phần III: Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp

  • Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering).
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening).
  • Các phương pháp lắng nghe hiệu quả.
  • Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục.
  • Các phương pháp thấu hiểu "sự thật ngầm hiểu - trust insights", thấu hiểu "ý nghĩa dấu kín - hidden meanings".
  • Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi.
  • Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả.

Phần IV: Văn hóa giao tiếp hiện đại

  • Văn hóa giao tiếp qua văn bản.
  • Văn hóa giao tiếp qua email, trang mạng xã hội.
  • Văn hóa giao tiếp qua điện thoại.
  • Văn hóa giao tiếp trực tiếp.

Phần V: Các kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

  • Kỹ năng ứng xử và trình bày trong giao tiếp.
  • Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp.
  • Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp.
  • Phương tiện giao tiếp bằng ngôn ngữ.
  • Phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ

Phần VI: Các kỹ năng giao tiếp khách hàng nội bộ & bên ngoài

  • Kỹ năng bắt đầu và duy trì cuộc trò chuyện với khách hàng
  • Nuôi dưỡng và duy trì mối quan hệ khách hàng
  • Phán đoán tâm lý khách hàng qua nụ cười, qua ánh mắt, qua động tác đầu
  • Làm chủ ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp với khách hàng
  • Rời khỏi cuộc hội thoại một cách chuyên nghiệp

Tổng kết khóa học và làm thủ tục cấp chứng chỉ
>> Khách hàng có nhu cầu đào tạo tại Công ty vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn chi tiết

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC: 04 buổi/khóa (3 giờ /buổi)
HỌC PHÍ: 2.300.000 VNĐ/khóa
ƯU ĐÃI:

+ Giảm còn: 1.900.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm ≥ 03 người
+ Giảm còn: 2.100.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước ngày khai giảng 5 ngày.

Bao gồm: Học phí + Tài liệu + chứng chỉ + Tea break

GỬI LIÊN HỆ


LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

  028 667 02879
  0902 419 079
  0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU