0902.419.079

Khóa học Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại

LỊCH KHAI GIẢNG

NGÀY KHAI GIẢNG

THỜI GIAN HỌC

13/09/2024

Học tối 2-4-6 hàng tuần 
(Từ 18h30 -> 21h30)

Thời lượng khóa học : 04 Buổi

 

Mục lục [Ẩn]

Trong thời đại công nghệ số, dịch vụ khách hàng không còn chỉ giới hạn ở các phương thức tương tác trực tiếp hay qua email, mà còn mở rộng ra việc trao đổi qua các cuộc gọi điện thoại. Sự phát triển của công nghệ đã giúp dịch vụ này trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết, cho phép khách hàng dễ dàng tiếp cận và nhận hỗ trợ ngay lập tức bất kể thời gian và địa điểm. Nắm bắt được nhu cầu, IRTC đã thiết kế khóa học Kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại, giúp học viên trang bị các kỹ năng cần thiết để xử lý cuộc gọi hiệu quả. Qua đó, cải thiện trải nghiệm khách hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng và đáng tin cậy.

Tổng quan khóa học

Kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại bao gồm nhiều yếu tố quan trọng, như lắng nghe chủ động, giao tiếp rõ ràng, và khả năng xử lý tình huống khéo léo. Những kỹ năng này giúp nhân viên hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chính xác, giúp tạo được ấn tượng tốt trong mỗi cuộc gọi. Sở hữu kỹ năng dịch vụ tốt có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng, giảm thiểu sự thất vọng của khách hàng và tăng cường sự trung thành của họ đối với doanh nghiệp. Điều này không chỉ cải thiện chất lượng dịch vụ mà còn góp phần gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng lâu dài.

Khi doanh nghiệp có dịch vụ khách hàng tốt, những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được là vô cùng to lớn và tác động tích cực đến mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh. Đồng thời, việc giảm thiểu các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa tài nguyên. Để nắm bắt và tận dụng cơ hội, doanh nghiệp nên đầu tư vào việc đào tạo kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại cho nhân viên của mình. Một chương trình đào tạo chất lượng sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc, cải thiện khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề, từ đó nâng cao tổng thể trải nghiệm khách hàng.

Khóa học Kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại của IRTC sẽ cung cấp cho học viên những công cụ và kỹ thuật cần thiết để có thể xử lý các tình huống khó khăn qua điện thoại một cách hiệu quả. Dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, khóa học của IRTC không chỉ giúp nâng cao kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại mà còn góp phần xây dựng một thương hiệu bền vững và thành công.

Mục tiêu khóa học

  • Phát triển kỹ năng giao tiếp rõ ràng và chuyên nghiệp qua điện thoại.
  • Nâng cao khả năng lắng nghe để có thể hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
  • Cung cấp các chiến lược và kỹ thuật để giải quyết các vấn đề và phản hồi từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Xây dựng sự tự tin trong giao tiếp qua điện thoại và phát triển thái độ phục vụ tận tâm, tạo ấn tượng tích cực với khách hàng.
  • Cải thiện kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả trong cuộc gọi một cách chuyên nghiệp.
  • Sử dụng các công cụ và tài nguyên hỗ trợ để tối ưu hóa quy trình làm việc .
  • Xây dựng và duy trì hình ảnh doanh nghiệp qua điện thoại.

Đối tượng khóa học

Khóa học Kỹ năng dịch vụ khách hàng phù hợp với những đối tượng:

  • Nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng
  • Nhân viên Call Center
  • Nhân viên kinh doanh
  • Nhân viên bán hàng qua điện thoại
  • Tổng đài viên
  • Các cá nhân đang thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
  • Nhân viên giám sát/ quản lý chất lượng cuộc gọi
  • Nhân viên lễ tân
  • Các bộ phận thường xuyên làm việc với khách hàng qua điện thoại

Hình thức đào tạo

Khóa học được đào tạo bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo kỹ năng cho nhiều doanh nghiệp thuộc đa dạng lĩnh vực. Trong khóa học, học viên sẽ được đào tạo cả lý thuyết, kỹ năng cũng như thực tập thông qua tình huống và các hoạt động do chuyên gia tổ chức. Ngoài ra, học viên còn được chuyên gia chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, những tình huống có thể sảy ra và cách xử lý phù hợp.

Khóa học bao gồm các hoạt động:

  • 70% thực hành – 30% lý thuyết
  • Trao đổi – thảo luận
  • Làm việc nhóm
  • Bài tập tình huống
  • Thuyết trình
  • Video Clips
  • Chia sẻ từ chuyên gia

Nội dung chương trình đào tạo

Tổng quan về dịch vụ khách hàng qua điện thoại

  • Dịch vụ khách hàng là gì?
  • Yêu cầu của một nhân viên dịch vụ khách hàng
  • Cách chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Các nhóm khách hàng phổ biến và đặc điểm
  • Các yếu tố tạo nên dịch vụ khách hàng tốt?

Quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại

  • Chuẩn bị kịch bản cho cuộc gọi
  • Xách định mục đích cuộc gọi
  • Chuẩn bị thông tin, công cụ cần thiết
  • Bắt đầu cuộc gọi
  • Tương tác với khách hàng
  • Xác định lại thông tin, nội dung chính trong cuộc gọi và kết thúc cuộc gọi
  • Đánh giá và ghi nhận cuộc gọi, cập nhật thông tin

Các kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại

  • Kỹ năng lắng nghe và ghi nhận thông tin – yêu cầu từ khách hàng
  • Kỹ năng thuyết phục
  • Kỹ năng truyền đạt thông tin
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
  • Kỹ năng xử lý vấn đề trong cuộc gọi
  • Kỹ năng phân tích tâm lý khách hàng qua cuộc gọi
  • Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ với khách hàng

Các loại hình cuộc gọi thường gặp

  • Cuộc gọi tư vấn
  • Cuộc gọi trêu đùa, trọc phá
  • Cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ
  • Cuộc gọi khiếu nại
  • Cách xử lý phù hợp

Giọng nói và ngôn từ khi chăm sóc khách hàng qua điện thoại

  • Vai trò của giọng nói khi chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Giọng nói như thế nào là phù hợp để giao tiếp qua điện thoại? Cách luyện giọng nói
  • Cách chọn lọc và sử dụng ngôn từ khi chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Tốc độ nói khi chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Các sai lầm về giọng nói và ngôn từ thường mắc phải khi giao tiếp với khách hàng qua điện thoại

Tổng kết khóa học

  • Giải đáp thắc mắc
  • Làm bài kiểm tra
  • làm thủ tục cấp chứng chỉ

>> Khách hàng có nhu cầu đào tạo tại Công ty ► ĐĂNG KÝ

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC: 04 buổi/khóa (3 giờ /buổi)
HỌC PHÍ: 2.300.000 VNĐ/khóa
ƯU ĐÃI:
+ Giảm còn:
 1.800.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm ≥ 03 người
+ Giảm còn: 2.000.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước ngày khai giảng 5 ngày.
Bao gồm: Học phí + Tài liệu + chứng chỉ + Tea break

GỬI LIÊN HỆ


LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

  028 667 02879
  0902 419 079
  0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU