LỊCH KHAI GIẢNG
NGÀY KHAI GIẢNG |
THỜI GIAN HỌC |
07/11/2024 |
Học tối 3-5-7 hàng tuần |
Mục lục [Ẩn]
Trong thời đại công nghệ số, dịch vụ khách hàng không còn chỉ giới hạn ở các phương thức tương tác trực tiếp hay qua email, mà còn mở rộng ra việc trao đổi qua các cuộc gọi điện thoại. Sự phát triển của công nghệ đã giúp dịch vụ này trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết, cho phép khách hàng dễ dàng tiếp cận và nhận hỗ trợ ngay lập tức bất kể thời gian và địa điểm. Nắm bắt được nhu cầu, IRTC đã thiết kế khóa học Kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại, giúp học viên trang bị các kỹ năng cần thiết để xử lý cuộc gọi hiệu quả. Qua đó, cải thiện trải nghiệm khách hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng và đáng tin cậy.
Kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại bao gồm nhiều yếu tố quan trọng, như lắng nghe chủ động, giao tiếp rõ ràng, và khả năng xử lý tình huống khéo léo. Những kỹ năng này giúp nhân viên hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chính xác, giúp tạo được ấn tượng tốt trong mỗi cuộc gọi. Sở hữu kỹ năng dịch vụ tốt có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng, giảm thiểu sự thất vọng của khách hàng và tăng cường sự trung thành của họ đối với doanh nghiệp. Điều này không chỉ cải thiện chất lượng dịch vụ mà còn góp phần gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng lâu dài.
Khi doanh nghiệp có dịch vụ khách hàng tốt, những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được là vô cùng to lớn và tác động tích cực đến mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh. Đồng thời, việc giảm thiểu các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa tài nguyên. Để nắm bắt và tận dụng cơ hội, doanh nghiệp nên đầu tư vào việc đào tạo kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại cho nhân viên của mình. Một chương trình đào tạo chất lượng sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc, cải thiện khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề, từ đó nâng cao tổng thể trải nghiệm khách hàng.
Khóa học Kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại của IRTC sẽ cung cấp cho học viên những công cụ và kỹ thuật cần thiết để có thể xử lý các tình huống khó khăn qua điện thoại một cách hiệu quả. Dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, khóa học của IRTC không chỉ giúp nâng cao kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại mà còn góp phần xây dựng một thương hiệu bền vững và thành công.
Khóa học Kỹ năng dịch vụ khách hàng phù hợp với những đối tượng:
Khóa học được đào tạo bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo kỹ năng cho nhiều doanh nghiệp thuộc đa dạng lĩnh vực. Trong khóa học, học viên sẽ được đào tạo cả lý thuyết, kỹ năng cũng như thực tập thông qua tình huống và các hoạt động do chuyên gia tổ chức. Ngoài ra, học viên còn được chuyên gia chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, những tình huống có thể sảy ra và cách xử lý phù hợp.
Khóa học bao gồm các hoạt động:
>> Khách hàng có nhu cầu đào tạo tại Công ty ► ĐĂNG KÝ
THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC: 04 buổi/khóa (3 giờ /buổi)
HỌC PHÍ: 2.300.000 VNĐ/khóa
ƯU ĐÃI:
+ Giảm còn: 1.800.000 VNĐ/khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm ≥ 03 người
+ Giảm còn: 2.000.000 VNĐ/khóa nếu nộp trước ngày khai giảng 5 ngày.
Bao gồm: Học phí + Tài liệu + chứng chỉ + Tea break
Khóa Học Lean Six Sigma Black Belt
Khóa Học Lean Six Sigma Yellow Belt
KHÓA CHUYÊN ĐỀ HỒI QUY TUYẾN TÍNH - SPECIAL COURSE OF MODEL REGRESSION ANALYSIS
KHÓA HỌC LEAN SIX SIGMA GREEN BELT
Khóa Học TPS – Toyota Production System
KHÓA HỌC ỨNG DỤNG 7 CÔNG CỤ IE TRONG HOẠT ĐỘNG CẢI TIẾN
Khóa học Supply Chain Management - Quản trị chuỗi cung ứng
KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THEO PHƯƠNG PHÁP 8D/ PROBLEM SOLVING – 8D METHOD
Khóa Học Sản Xuất Tinh Gọn - Lean Manufacturing
Khóa học FMEA - Failure Modes and Effects Analysis
Khóa học Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại
Khóa học Kỹ năng Đàm phán thương lượng