0902.419.079

Kết thúc khóa học 5S - Kaizen

Mục lục [Ẩn]

Kính gửi Quý Học Viên và Doanh Nghiệp,

Viện IRTC xin chân thành cảm ơn Quý Doanh Nghiệp đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi làm đơn vị đào tạo cho khóa học thực hành 5S - Kaizen. Chúng tôi trân trọng sự hợp tác và những điều kiện thuận lợi mà Quý Doanh Nghiệp đã tạo ra, giúp khóa học diễn ra suôn sẻ và thành công.

Thông qua quá trình đào tạo, chúng tôi tin rằng việc áp dụng 5S - Kaizen sẽ mang lại nhiều giá trị thiết thực cho Quý Doanh Nghiệp, như: nâng cao năng suất lao động, cải thiện môi trường làm việc gọn gàng, sạch sẽ; giảm thiểu lãng phí về thời gian và tài nguyên; đồng thời thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và sáng tạo trong nội bộ doanh nghiệp. Những cải tiến nhỏ hàng ngày sẽ tạo nên thay đổi lớn, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Chúng tôi hy vọng các học viên sẽ áp dụng hiệu quả những kiến thức này vào thực tế, từ đó đem lại nhiều thành tựu trong hoạt động cải tiến và tối ưu hóa quy trình tại doanh nghiệp.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và mong tiếp tục có cơ hội hợp tác với Quý Doanh Nghiệp trong tương lai.

GỬI LIÊN HỆ


LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

  028 667 02879
  0902 419 079
  0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU