Mục lục [Ẩn]
Mỗi khóa học kết thúc là một dịp để nhìn lại về những kiến thức đã tiếp nhận và sự thay đổi trong cách suy nghĩ, cảm nhận cùng hành động. Tại đây, khóa học “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” của IRTC đã mang đến những kỹ thuật và quy trình phục vụ hiện đại được cập nhập theo xu hướng mới.
Chương trình vừa qua đã giúp học viên khai thác thêm nhiều kiến thức cùng với đó là lối tư duy mở: khách hàng không chỉ là người “đòi hỏi dịch vụ”, mà còn đóng vai trò là người giúp chúng ta hoàn thiện sản phẩm, cải thiện chất lượng và phát triển bền vững hơn mỗi ngày.
Các chuyên gia cũng đã hướng dẫn Anh/Chị học viên một cách cụ thể nhất về cách tiếp cận tình huống, thay đổi xử lý từ bị động qua chủ động để tạo ra giá trị và từ cảm giác phải phục vụ đến niềm vui khi trao đi trải nghiệm tích cực. Qua đó, các học viên có thể tạo nên bước chuyển mình trong nghề nghiệp.
Với đánh giá tinh thần học tập nghiêm túc và khả năng tiếp thu kiến thức nhanh chóng từ IRTC, tin rằng với nền tảng kiến thức đã được truyền tải linh hoạt trong khóa học, các Anh/ Chị hoàn toàn có thể bắt đầu ứng dụng ngay vào công việc hàng ngày. Vì chỉ khi kiến thức được chuyển hóa thành hành động, giá trị thực của nó mới có thể phát huy trọn vẹn. Vậy nên, hãy mạnh dạn thử nghiệm và không ngừng điều chỉnh, vì chính các Anh/Chị sẽ là người tạo ra sự khác biệt mà doanh nghiệp đang hướng đến.
Mong rằng với tinh thần cầu tiến và thái độ chuyên nghiệp mà các học viên thể hiện trong suốt khóa học sẽ hỗ trợ bản thân từng bước chắc chắn trên con đường trở thành người chăm sóc khách hàng tiềm năng dù ở bất kỳ đâu. Chúc quý học viên tiếp tục vững bước và tỏa sáng trên hành trình phát triển của mình!
Khóa Học TPS – Toyota Production System
KHÓA HỌC ỨNG DỤNG 7 CÔNG CỤ IE TRONG HOẠT ĐỘNG CẢI TIẾN
Khóa Học Lean Six Sigma Black Belt
KHÓA CHUYÊN ĐỀ HỒI QUY TUYẾN TÍNH - SPECIAL COURSE OF MODEL REGRESSION ANALYSIS
Khóa Học Sản Xuất Tinh Gọn - Lean Manufacturing
Khóa học FMEA - Failure Modes and Effects Analysis
Khóa học Supply Chain Management - Quản trị chuỗi cung ứng
Khóa học Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại
KHÓA HỌC LEAN SIX SIGMA GREEN BELT
Khóa Học TPM - Total Productive Management
Khóa học Kỹ năng Đàm phán thương lượng
KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THEO PHƯƠNG PHÁP 8D/ PROBLEM SOLVING – 8D METHOD