0902.419.079

KHÓA HỌC THƯ KÝ ISO CHUYÊN NGHIỆP

Lịch khai giảng

NGÀY KHAI GIẢNG

THỜI GIAN HỌC

14/12/2024

Học thứ 7 hàng tuần 
(Sáng: 8h30 - 11h30; Chiều: 13h30 - 16h00)

Thời lượng: 2 ngày

Mục lục [Ẩn]


Thư ký ISO là một vị trí công việc phát sinh trong việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Với số lượng các công ty và tổ chức áp dụng ISO 9001 vô cùng lớn thì nhu cầu về thư ký ISO cũng đang tăng dần theo cấp số nhân. Để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng thư ký ISO của thị trường lao động, iRTC xin khai giảng khóa đào tạo thư ký ISO chuyên nghiệp.

Nhiệm vụ thư ký ISO trong doanh nghiệp là giúp đỡ cho ban lãnh đạo có thể xác định cũng như phân bổ các nguồn lực cần thiết để có thể vận hành hệ thống quản lý chất lượng một cách có hiệu quả. Các hoạt động của thư ký ISO sẽ có ảnh hưởng đến khả năng duy trì cũng như cải tiến hệ thống quản lý chất lượng của mỗi công ty.

Tổng quan Khóa học Thư Ký ISO


Khóa học Thư ký ISO


Khóa đào tạo thư ký ISO của iRTC giúp các học tiếp cận với các điều khoản trong tiêu chuẩn, yêu cầu cơ bản đối với hệ thống quản lý chất lượng, vai trò của thư ký ISO và đặc biệt đó là cách vận dụng thực tế những kiến thức về đã học vào doanh nghiệp của mình.

Với những cá nhân đã đi làm như cán bộ, thư ký, điều phối viên ISO thì khóa đào tạo sẽ giúp người học có thể xây dựng, thực hiện cũng như duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng một cách có hiệu quả.

Với những đối tượng học viên chưa có kỹ năng về thư ký ISO thì khóa học giúp cung cấp những kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần có nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên môn của công việc, giúp học viên hứng thú hơn với một ngành nghề đầy tiềm năng và thu nhập cao. Ngoài ra, nếu chưa nắm nhiều kiến thức về ISO thì bạn có thể tham khảo thêm về khóa học ISO tích hợp với 3 tiêu chuẩn phổ biến là ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001.

Mục tiêu Khóa đào tạo thư ký ISO

Mục tiêu của khóa đào tạo thư ký ISO của iRTC đó là giúp học viên có thể:

  • Áp dụng các giải pháp kiểm soát hệ thống quản lý chất lượng đem lại hiệu quả.
  • Hiểu rõ phương pháp đo lường tính toán hiệu lực của các quá trình trong hệ thống quản lý chất lượng
  • Có phương pháp kiểm soát tài liệu và hồ sơ trong công ty một cách có hiệu quả.
  • Nắm vững những phương pháp xác định các lãng phí trong các giai đoạn sản xuất.
  • Triển khai các hành động khắc phục (xác định vấn đề, đo lường hiện trạng, xây dựng mục tiêu cải tiến, phân tích nguyên nhân gốc 5 WHY, thực hiện giải pháp cải tiến cũng như đo lường hiệu quả trước và sau cải tiến.

Đối tượng học

Khóa đào tạo phù hợp với các đối tượng:

  • Các cấp quản lý, trưởng bộ phận.
  • Trưởng ban ISO/ Quản lý chất lượng.
  • Thư ký/trợ lý/nhân viên ISO.
  • Nhân viên hành chính.
  • Cá nhân quan tâm, có định hướng nghề nghiệp với nội dung khóa học.

Đăng ký ngay

Nội dung chương trình

Phần 1

  • Giới thiệu mục đích việc áp dụng ISO
  • Giới thiệu các yêu cầu chung và xác định các quá trình cần thiết trong hệ thống quản lý chất lượng.
  • Tóm tắt các yêu cầu điều khoản Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 (các điểm yếu trong hệ thống quản lý chất lượng và giải pháp cải tiến)
  • Hướng dẫn xây dựng muc tiêu chất lượng công ty, từng phòng ban.
  • Phương pháp quản lý hồ sơ, kiểm soát tài liệu theo Tiêu chuẩn ISO
  • Bài tập tình huống thực tế

Phần 2

  • Tóm tắt về chính sách chất lượng
  • Hướng dẫn xây dựng muc tiêu chất lượng công ty, từng phòng ban (đảm bảo mục tiêu từng tổ, nối kết mục tiêu phòng, mục tiêu phòng nối kết mục tiêu công ty)
  • Hướng dẫn xây dựng các giải pháp nhằm đạt được mục tiêu
  • Thống kê và đánh giá kết quả thực hiện mục tiêu
  • Giới thiệu tổng quan phần trách nhiệm và quyền hạn
  • Giới thiệu về hoạt động xem xét của lãnh đạo và các vấn đề cần cải tiến.
  • Bài tập tình huống

Phần 3

  • Giới thiệu về điều khoản 7
  • Giới thiệu nhận thức, năng lực và đào tạo.
  • Phương pháp đào tạo định hướng.
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo.
  • Phương pháp đánh giá tính hiệu lực hoạt động đào tạo
  • Các chỉ số đo lường hoạt động đào tạo
  • Giới thiệu tổng quan cơ sở hạ tầng môi trường làm việc và 5S
  • Các khóa đào tạo về vận hành máy cho công nhân
  • Bài tập tình huống

Phần 4

  • Giới thiệu tổng quan sản xuất và cung cấp dịch vụ
  • Lập kế hoạch và triền khai sản xuất theo vòng tròn PDCA.
  • Quản lý công việc hàng ngày về chất lượng, tiến độ, năng suất, các hiện tượng bất thường.
  • Nhận biết và truy tìm nguồn gốc
  • Xác định giá trị sử dụng của các quá trình sản xuất và cung cấp dịch vụ
  • Tài sản của khách hàng
  • Bảo toàn sản phẩm và các vấn đề cải tiến
  • Kiểm soát thiết bị theo dõi và đo lường
  • Bài tập thực hành và các chỉ số đo lường hoạt động sản xuất

Phần 5

  • Giới thiệu tổng quan về hoạt động đo lường, phân tích và cải tiến
  • Các vấn đề cần cải tiến liên quan hoạt động đo lường, phân tích và cải tiến.
  • Phương pháp đo lường và các chỉ số đo lường sự thỏa mãn khách hàng
  • Đánh giá nội bộ và các vấn đề cần cải tiến
  • Chuẩn mực đối với đánh giá viên nội bộ
  • Theo dõi và đo lường quá trình và sản phẩm
  • Kiểm soát sản phẩm không phù hợp và các vấn đề cần cải tiến
  • Phân tích dữ liệu và các vấn đề cần cải tiến
  • Thực hiện hành động khắc phục (xác định vấn đề, đo lường hiện trạng, xây dựng mục tiêu cải tiến, phân tích nguyên nhân gốc “phương pháp 5WHY”, thực hiện giải pháp cải tiến và đo lường hiệu quả trước và sau cải tiến)
  • Bài tập thực hành
  • Tổng kết khóa học và làm bài kiểm tra cuối khóa.

Khách hàng có nhu cầu đào tạo inhouse vui lòng lên hệ tại đây.

Đăng ký ngay


Thời lượng khóa học: 4 buổi / khóa (2 ngày)
Học phí: 2.300.000 VNĐ/khóa
Ưu đãi:
+ Giảm còn 1.800.000 VNĐ / khóa dành cho học viên đã học tại iRTC hoặc nhóm >= 3 người
+ Hoặc giảm còn 2.000.000VNĐ / khóa nếu nộp trước 05 ngày.

Học phí bao gồm: Tài liệu + cấp chứng chỉ + Teabreak
Chú ý: Học viên được cấp chứng chỉ vào buổi cuối khóa học.

Để được biết thêm chi tiết thông tin về các chương trình đào tạo, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin đính kèm.

GỬI LIÊN HỆ


LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

  028 667 02879
  0902 419 079
  0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU