0902.419.079

Công ty tư vấn ISO nhanh chóng- hiệu quả hàng đầu Việt Nam | iRTC

Mục lục [Ẩn]


Việc xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn ISO sẽ đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và việc được chứng nhận ISO sẽ giúp doanh nghiệp đáng tin cậy hơn trong mắt của đối tác hay khách hàng, giúp doanh nghiệp mở được cánh cửa tới với thị trường toàn cầu. Tuy nhiên thì việc xây dựng, áp dụng tiêu chuẩn iso và đặc biệt là được chứng nhận ISO lại không hề dễ dàng với doanh nghiệp Việt. Chính vì thế, việc tìm tới các công ty tư vấn ISO sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí và tài nguyên rất nhiều.

Công ty tư vấn ISO

Với xu hướng hội nhập quốc tế thì nhu cầu áp dụng và chứng nhận ISO của nước ta ngày càng nhiều và nhiều nhất là tiêu chuẩn ISO 9001. Để có thể đáp ứng nhu cầu này của các doanh nghiệp, iRTC đã cung cấp tới các doanh nghiệp dịch vụ tư vấn ISO được vận hành bởi những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ISO tại Việt Nam.

Công ty tư vấn ISO hàng đầu Việt Nam

Việc tự triển khai ISO sẽ gây cho doanh nghiệp nhiều vấn đề điển hình như tốn kém chi phí, tốn nhiều thời gian, khó khăn trong quản lý và đặc biệt là không biết bao giờ sẽ nhận được chứng nhận cũng như khó khăn trong duy trì.

tư vấn ISO

Công ty tư vấn ISO iRTC ra đời nhằm giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết những vấn đề trên, giúp doanh nghiệp áp dụng và chứng nhận ISO một cách đơn giản hơn.

Trong suốt hơn 15 năm thành lập, iRTC đã hoàn thành nhiều dự án tư vấn ISO cho các doanh nghiệp lớn nhỏ như Đông Dương, Vinamilk,…

Các dịch vụ tư vấn ISO tại Công ty tư vấn ISO iRTC

Tại iRTC, chúng tôi mang tới cho quý khách hàng dịch vụ tư vấn ISO với các tiêu chuẩn sau:

  • Tư vấn ISO 9001
  • Tư vấn ISO 14001
  • Tư vấn ISO 22000/HACCP
  • Tư vấn ISO 45001
  • Tư vấn ISO 50001
  • Tư vấn ISO 31000
  • Tư vấn ISO 18001
  • Tư vấn ISO 13485
  • Tư vấn ISO 17025
  • Tư vấn ISO 15378

Các doanh nghiệp được gì khi áp dụng và được chứng nhận ISO

Mỗi tiêu chuẩn ISO khi áp dụng sẽ đem tới những điểm lợi riêng cho doanh nghiệp nhưng nhìn chung thì việc áp dụng và được chứng nhận sẽ giúp doanh nghiệp những điều như sau:

  • Giúp cho doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập có thể cạnh tranh bình đẳng với các doanh nghiệp lớn, tuổi đời lâu hơn.
  • Mở ra cơ hội xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế, các thị trường khó tính, giúp doanh nghiệp có nhiều cơ hội kinh doanh và hợp tác hơn.
  • Giúp doanh nghiệp có được sự uy tín trên thương trường, sự tin tưởng của người tiêu dùng.
  • Cải thiện hiệu quả kinh doanh, quản lý doanh nghiệp.
  • Là điều kiện bắt buộc ở một số lĩnh vực kinh doanh.

Vì sao nên chọn công ty tư vấn ISO iRTC

Nếu vẫn đang băn khoăn vì sao nên chọn iRTC là công ty tư vấn ISO của doanh nghiệp thì quý anh chị có thể tham khảo thêm về những thế mạnh của iRTC.

Là công ty tư vấn ISO có các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm

Đội ngũ tư vấn của iRTC là những chuyên gia với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ISO và từng tư vấn thành công cho nhiều dự án lớn nhỏ. Không chỉ dùng lại ở việc tư vấn đạt chứng nhận mà các chuyên gia của iRTC còn có thể giúp cải thiện hiệu năng của doanh nghiệp.

Chuyên gia ISO dày dặn kinh nghiệm

Với kinh nghiệm dày dặn, các chuyên gia của iRTC có thể đưa ra những quy trình và mô hình phù hợp nhất với quy mô và hình thức hoạt động vận hành của doanh nghiệp.

Là công ty tư vấn ISO có chương trình tốt nhất

Là đơn vị tư vấn ISO có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, iRTC luôn cải tiến chương trình tư vấn cũng như quy trình làm việc để có thể đứa tới cho doanh nghiệp dịch vụ tư vấn quản lý chất lượng tốt nhất, đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp. Các chương trình tư vấn của iRTC được xây dựng để phù hợp với các doanh nghiệp Việt.

Là công ty tư vấn ISO nhanh chóng và hiệu quả

Hầu hết các doanh nghiệp đều muốn được nhanh chóng chứng nhận đạt chuẩn ISO. Hiểu được điều đó, iRTC luôn đưa ra những giải pháp tối ưu hàng đầu để có thể nhanh nhất đạt được mục tiêu của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được tính hiệu quả.

Luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Với nhiệt huyết và tâm nghề, đội ngũ của iRTC luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7, tạo sự thuận lợi nhất cho quý khách hàng cũng như giúp quý khách kéo nhanh được thời gian đạt chứng nhận ISO.

Là đơn vị giúp doanh nghiệp có đội ngũ chuyên viên ISO chuyên nghiệp

Để đạt được chứng nhận ISO cũng như duy trì thì doanh nghiệp sẽ cần một đội ngũ chuyên viên ISO chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và có chứng chỉ ISO.

Đào tạo ISO chuyên nghiệp

Bên cạnh mảng tư vấn thì iRTC còn là đơn vị đào tạo hàng đầu về ISO, thường xuyên đào tạo chuyên viên ISO chất lượng cao cho các doanh nghiệp. iRTC có thể giúp doanh nghiệp đào tạo ra những chuyên viên giỏi, có thể đảm nhận những vị trí quan trọng giúp doanh nghiệp vận hành một cách hiệu quả.

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả

Chi phí là một vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp luôn quan tâm. Đến với iRTC, các doanh nghiệp sẽ không cần phải quá bận tâm về chi phí do iRTC luôn biết cách đưa ra những tư vấn và hướng đi giúp doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí và nguồn tài nguyên một cách hiệu quả nhất.

Để được tư vấn thêm chi tiết cũng như giải đáp các thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ, hotline 0902 419 079 để được tư vấn thêm chi tiết hoặc để lại thông tin liên lạc theo form đăng kí ngay cuối bài viết và đội ngũ của iRTC sẽ liên hệ lại trực tiếp với quý khách.

GỬI LIÊN HỆ


LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

  028 667 02879
  0902 419 079
  0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn































































KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU