0902.419.079

Học ISO ở đâu tốt? Đào tạo ISO có cấp chứng chỉ khi hoàn thành

Mục lục [Ẩn]

Ngày nay, rất nhiều các doanh nghiệp Việt đều muốn xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO để đảm bảo chất lượng quốc tế cho sản phẩm của mình. Để làm được điều này thì ngoài việc cần tìm đến một đơn vị tư vấn ISO chuyên nghiệp thì doanh nghiệp cũng cần có một đội ngũ được đào tạo ISO chuyên nghiệp bài bản.

Khóa sắp khai giảng: Khóa học Chuyên viên ISO ►  Xem chi tiết

Học chứng chỉ ISO ở tphcm

Là đơn vị hàng đầu về ISO, iRTC thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo ISO chuyên nghiệp và có cấp chứng chỉ ISO cho những học viên hoàn thành khóa học. Chứng chỉ chuyên viên ISO do iRTC cấp có giá trị toàn quốc.

Nơi học ISO tốt nhất

ISO là một thước đo đồng nhất mà các doanh nghiệp trên thế giới đều muốn hướng tới. Để làm được điều này thì một đội ngũ chuyên viên ISO chuyên nghiệp có đầy đủ bằng cấp là một điều kiện gần như bắt buộc với những doanh nghiệp muốn được chứng nhận ISO.

Học ISO ở đâu tốt

Là đơn vị hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, trung tâm đào tạo iRTC thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyên viên ISO tại thành phố Hồ Chí Minh với các chuẩn khác nhau đặc biệt là ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001, ISO 22000/HACCP, ... nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp cũng như các học viên muốn nâng cao năng lực.

Ngoài khóa đào tạo về chuyên viên ISO, iRTC còn khai giảng các khóa đào tạo khác về ISO như Nhận thức và đánh giá viên nội bộ, Thư ký ISO giúp học viên có đủ năng lực để đáp ứng các nhu cầu của công việc cũng như tăng khả năng thăng tiến trong công việc.

Tham khảo: Mức lương của nhân viên ISO

Vì sao nên học ISO tại iRTC

Nếu vẫn băn khoăn tại sao nên chọn học ISO tại iRTC thì bạn nên tham khảo những ưu điểm về các khóa học ISO do iRTC tổ chức ngay dưới đây.

Được cấp chứng chỉ iso khi hoàn thành khóa học

Với lĩnh vực ISO, chứng chỉ ISO đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình tuyển dụng. Khi hoàn thành các khóa đào tạo ISO tại iRTC, học viên sẽ được cấp chứng chỉ ISO tương ứng với khóa học. Chứng chỉ ISO không chỉ chứng minh việc hoàn thành khóa đào tạo về ISO mà còn rất quan trọng trong quá trình đánh giá chứng nhận ISO tại doanh nghiệp.

học chứng chỉ ISO

Chứng chỉ ISO của iRTC có giá trị trên toàn quốc và được nhiều doanh nghiệp đón nhận như Vinamilk, Hoa Sen, Estec Vina, Đông Dương,…

Giảng viên giàu kinh nghiệm

Khóa học ISO tại iRTC do các chuyên gia uy tín, tâm huyết trong tư vấn cho doanh nghiệp giảng dạy. Ngoài kiến thức chuyên môn thì giảng viên còn có thể truyền cho học viên những kinh nghiệm và kiến thức thực tế có giá trị quý báu giúp học viên tiến bộ nhanh chóng, có thể áp dụng kiến thức được học một cách tốt nhất.

Chương trình đào tạo chất lượng

Chương trình đào tạo chất lượng là điểm đặc biệt tại iRTC trong lĩnh vực đào tạo ISO. Ngoài việc cung cấp những kiến thức về ISO thì nội dung đào tạo ISO tại iRTC còn bám sát thực tế giúp học viên có thể dễ dàng áp dụng kiến thức được học vào công việc.

Chương trình đào tạo iSO tại iRTC luôn được cập nhật khi có những thay đổi về tiêu chuẩn cũng như thực trạng lĩnh vực do đó học viên có thể hoàn toàn yên tâm về kiến thức được dạy.

Hỗ trợ cho sinh viên mới ra trường

Đặc biệt với sinh viên, cử nhân mới ra trường thì Trung tâm iRTC sẽ hỗ trợ nơi thực tập và tìm việc làm (được giới thiệu tham gia vào các dự án tư vấn ISO tại Doanh nghiệp cùng iRTC).

Hơn 90% tân cử nhân và kỹ sư đã có việc làm sau khi hoàn thành khóa học.

Vững kiến thức và kỹ năng sau khi hoàn thành khóa học

Sau khi hoàn thành khóa học ISO tại iRTC, học viên sẽ vững kiến thức về các tiêu chuẩn của khóa học, biết cách làm ISO tại doanh nghiệp, xây dựng và tích hợp các chuẩn ISO vào hệ thống quản lý của doanh nghiệp, triển khai đánh giá nội bộ theo ISO. Các kỹ năng được truyền thụ trong khóa học sẽ giúp học viên có thể triển khai công việc một cách nhanh chóng, không gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, với các chia sẻ tình huống từ chuyên gia, học viên cũng biết cách phòng ngừa và xử lý những vấn đề bất cập trong công việc.

Hỗ trợ tài liệu

Khi tham dự khóa học, học viên sẽ được lưu file mềm các tài liệu thể hiện bí quyết thành công do iRTC biên soạn trong quá trình tư vấn cho nhiều doanh nghiệp.

Hỗ trợ sau khóa học

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được tư vấn miễn phí khi có nhu cầu. Vui lòng liên hệ với trung tâm để có thể sắp xếp thời gian tư vấn.

Hi vọng rằng qua bài viết trên, quý anh chị đã có câu trả lời về việc nên học ISO ở đâu. Với nhiều năm đào tạo và tư vấn về ISO, iRTC là địa chỉ uy tín hàng đầu quý học viên có thể “chọn mặt gửi vàng”. Để được tư vấn thêm chi tiết về các khóa đào tạo ISO cũng như giải đáp các thắc mắc, quý học viên có thể liên hệ trực tiếp hotline 0902 419 079 (Mr Vinh) - 028 3885 6866 (Ms Trân) hoặc để lại thông tin liên lạc ngay cuối bài viết và đội ngũ của iRTC sẽ liên hệ lại.

GỬI LIÊN HỆ


LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

  028 667 02879
  0902 419 079
  0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn































































KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU