0902.419.079

Nên học QA QC ở đâu tốt nhất? Trung tâm đào tạo iRTC

Mục lục [Ẩn]

Với nền kinh tế thị trường, khả năng hội nhập quốc tế của các doanh nghiệp ngày càng cao, các doanh nghiệp ngày càng muốn nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như năng lực quản lý thì nhu cầu về nghề QA/QC ngày càng cao cả về nguồn nhân lực cũng như chất lượng.

Để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp cũng như người lao động, iRTC tự hào đem tới khóa học QA QC mang tính ứng dụng thực tế cao, giúp học viên có được những kiến thức cần thiết đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, định hướng rõ hơn về nghề nghiệp tương lai.

Tại sao cần học QA/QC bài bản?

Cho đến nay, nhiều doanh nghiệp vẫn quản lý chất lượng sản phẩm bằng biện pháp truyền thống đó là kiểm tra từng sản phẩm. Với cách làm này, doanh nghiệp sẽ hao tốn nhiều nhân lực và thời gian nếu quy mô sản xuất lớn. Bên cạnh đó, cách làm thủ công này chỉ có thể loại bỏ những sản phẩm lỗi một cách tức thời chứ khó có thể loại bỏ sản phẩm lỗi cho những lần tiếp theo và giải quyết nguyên nhân gây lỗi trong quy trình sản xuất.

Ngày nay, phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm (hay dịch vụ) từ ngay đầu vào của quy trình tạo ra sản phẩm là một giải pháp tối ưu và hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng.

Học QA QC

Để nắm được cách quản lý, kiểm soát và cải tiến quy trình sản xuất một cách hiệu quả và giải quyết những nguyên nhân gây lỗi từ đầu vào cho đến đầu ra trong quá trình sản xuất ra sản phẩm thì đội ngũ QA/QC cần phải được trang bị những kiến thức cần thiết và hiểu biết chuyên sâu về những phương pháp và kỹ thuật chuyên ngành quản lý chất lượng. Không chỉ dừng lại ở đó, với tư duy đúng, đối tượng này còn có thể lan tỏa ảnh hưởng lên doanh nghiệp trong việc cải tiến liên tục.
Dù bạn làm làm ở bộ phận QA hay QC thì kiến thức đầy đủ về QA QC cũng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn đáng kể, phối hợp với đồng nghiệp tốt hơn, có cái nhìn tổng thể và cung cấp cho bạn một bệ phóng về công việc hiệu quả.
Tham khảo thêm: QA QC là gì?

Nên học QA QC ở đâu tốt?

 
Học QA QC ở đâu


iRTC là đơn vị hàng đầu về giảng dạy các khóa học về quản lý chất lượng, Lean Six Sigma và các khóa học quản lý. Với sứ mệnh nâng cao năng năng lực quản lý, khả năng kiểm soát, cung cấp các kiến thức chuyên ngành về quản lý chất lượng cho doanh nghiệp và học viên, iRTC liên tục mở những khóa học QA QC public lẫn những khóa học inhouse theo nhu cầu của doanh nghiệp. Với những thế mạnh về chất lượng đào tạo, kiến thức thực tế và tâm nghề, iRTC đã đào tạo cho nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như Vinamilk, Đông Dương, Samsung, Sumimoto, LiOA, AKZO NOBEL Việt Nam, Digi-Texx, POU SUNG Việt Nam,…

Để hiểu thêm về khóa học QA/QC tại iRTC, quý anh (chị) có thể tham khảo về những điểm đặc biệt của khóa học như sau đây.

Chuyên gia đào tạo giàu kinh nghiệm


Chuyên gia đào tạo QA QC tại iRTC

Đội ngũ chuyên gia đào tạo tại iRTC là những chyên gia đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm làm việc và đào tạo. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực, các chuyên gia đào tạo sẽ đem tới những bài tập tình huống, kinh nghiệm thực tế giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và có thể áp dụng ngay những kiến thức được dạy vào công việc.

Phương pháp đào tạo thực tiễn

Phương pháp đào tạo 20% lý thuyết – 80% thực hành trên Excel tại iRTC giúp cho học viên có thể ứng dụng kiến thức vào công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các hoạt động trong khóa học sẽ bao gồm:

  • Trao đổi và thảo luận (Brain Storming)
  • Làm việc nhóm (team Work)
  • Bài tập tình huống
  • Thuyết trình (Presentation)
  • Video clips
  • Các hoạt động khác tùy theo giảng viên

Chương trình đào tạo mang tính áp dụng cao

Chương trình đào tạo tại iRTC không chỉ dừng lại ở việc cung cấp đầy đủ những kiến thức về QA – QC mà còn bám sát với thực tế, giúp học viên dễ dàng áp dụng kiến thức vào thực tế công việc.

Trong quá trình học, học viên sẽ được hướng dẫn chức năng và vai trò của QA/QC, quá trình và kiểm soát quá trình, xác định các giai đoạn, làm quen và thực hành với các công cụ kiểm soát chất lượng, phân tích các biểu đồ, tham gia chia sẻ các kinh nghiệm của chuyên gia về QA/QC.

Trương trình đào tạo tại iRTC luôn được làm mới để có thể đáp ứng với sự phát triển trong sản xuất và quản lý. Các phương pháp và xu hướng mới sẽ luôn được cập nhật giúp học viên nắm được những kiến thức mới nhất.

Tài liệu độc quyền

Tài liệu học QA/QC của iRTC được xây dựng độc quyền bởi các chuyên gia đầu ngành chất lượng. Khi hoàn thành khóa học, học viên vẫn có thể sử dụng tài liệu QA/QC của iRTC để ôn lại kiến thức khi cần thiết. Khác với những đơn vị đào tạo khác, tài liệu QA/QC của iRTC vô cùng chi tiết và đầy đủ.

Hỗ trợ sau khóa học

Với tâm nghề, iRTC sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ các học viên sau khóa học như tư vấn về kiến thức, giải pháp, biểu mẫu,…

Ngoài ra, khi hoàn thành khóa học và vượt qua bài kiểm tra, học viên sẽ được cấp chứng chỉ QA QC có hiệu lực toàn quốc do iRTC cấp.

Để được tư vấn thêm chi tiết về khóa học QA QC cũng như các khóa học khác tại iRTC, quý anh chị có thể liên hệ ngay với đội ngũ của iRTC qua các thông tin liên lạc đính kèm ngay cuối bài viết.

GỬI LIÊN HỆ


LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

  028 667 02879
  0902 419 079
  0908 419 079
daotao@irtc.edu.vn































































KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU